Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Vikingdom


Vikingdom  " Bạn có cảm thấy điều đó không? " ông hỏi Chester . " Vâng , tai tôi xuất hiện ", Chester đã đồng ý , gắn bó một ngón tay đeo găng khoảng thành một trong những đôi tai của mình . " Cũng giống như khi bạn đưa ra trong một chiếc máy bay . " Phim Vikingdom  Cả hai đều im lặng, như thể chờ đợi một cái gì đó xảy ra. Sau đó, họ cảm thấy run rẩy, giọng không nghe được , phần nào giống như một lưu ý thấp chơi trên một cơ quan - một nhói đã được xây dựng , dường như trong hộp sọ của họ .


Xem Phim Vikingdom  "Tôi nghĩ chúng ta nên nhận ra. " Chester nhìn người bạn của mình trống rỗng , nuốt bây giờ không phải vì đôi tai của mình nhưng vì làn sóng buồn nôn tràn trong him.For một lần sẽ không đồng ý . Ông nuốt nước bọt một có nhanh chóng , nhấp nháy như điểm xuất hiện trước mắt cậu. Xem Phim Vikingdom chiếu rạp Cả hai đều bước lên trở lại thông qua khoảng cách trong thời gian hai nhanh chóng , sau đó đã quay trở về chiếc ghế bành trong hang chính và giảm xuống trong đó. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét