Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Nữ Đặc Công X - Agent X tập 30

Nữ Đặc Công X - Agent X  " Vì vậy, bạn thích cô ấy hơn Elliott ? " Sẽ trêu chọc . " Tôi . . . er . . " Chester . Bị đình trệ trong bối rối .
Sẽ được nhìn người bạn của mình ngạc nhiên . Ông đã không có nghĩa là bình luận được thực hiện nghiêm túc . " Vâng, nó không phải là nếu chúng ta nhìn thấy nhiều Elliott những ngày này, được không?" Chester quát tháo. Phim Nữ Đặc Công X - Agent X  "Cô ấy luôn luôn ở trong phòng, tắm bồn bất tận và làm móng tay của cô và tất cả những thứ cô gái . "



Xem phim Nữ Đặc Công X - Agent X  Sẽ gật . " Cô ấy nói với tôi trở lại của cô đã làm tổn thương cô ấy. . . mà vai đau nhức tất cả các thời gian. "
" Có lẽ đó là , sau đó , và cô ấy chỉ dưới thời tiết ", Chester phỏng đoán . "Nhưng cô ấy không phải ở tất cả như trước nữa . Nó giống như cô ấy đi mềm hoặc một cái gì đó . " Xem phim Nữ Đặc Công X - Agent X phim Trung Quốc " Đúng vậy, " sẽ đồng ý . " Từ khi chúng tôi đã ở đây , cô ấy đã thay đổi rất nhiều. Tôi thực sự rất lo lắng cho cô . " Như cơn mưa tiếp tục tấn công xuống và họ chạy bộ những dặm cuối cùng đến nhà, Will và Chester đã tham gia Bartleby và Colly , hai người đi săn lớn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét