Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Chuyện tình đảo ngọc - Tập 38

Chuyện Tình Đảo Ngọc  " Quá đúng, " Chester đã đồng ý . " Và những đôi giày thể thao giống như một cái gì đó từ thời kỳ đồ đá . " Ông đóng dấu chân của mình để cố gắng loại bỏ bùn từ plimsolls đen nặng của mình , sau đó nhìn quanh những chiếc lá trên cây , được bắt đầu cho thấy những dấu hiệu đầu tiên của mùa thu. " Buồn cười - tất cả các thời gian tôi đã ngầm tôi đã không có ý tưởng foggiest ở đâu. Nhưng bây giờ tôi là đất mặt một lần nữa, tôi cũng giống như nhiều trong bóng tối. " " Vâng . . . , " Sẽ bắt đầu trầm ngâm , " lượng mưa có vẻ là trên mức trung bình ở đây - . Phim Chuyện Tình Đảo Ngọc  Có lẽ vì gió đang đến trong nước hơn , hoặc thậm chí biển " Anh lau độ ẩm từ mặt với một tay áo . "Vâng, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể là gần bờ biển . Có thể là xứ Wales hay Scotland . "



Xem Phim Chuyện Tình Đảo Ngọc   Chester đã rất ấn tượng . " Thật sao? Bạn có thể nói điều đó không? "
Sẽ cười . "Không, " anh thừa nhận . " Bạn que thăm ", Chester nói. "Có thể , nhưng tôi là một que thăm nhanh hơn bạn , " sẽ trả lời , đột nhập vào một chạy một lần nữa. " Chúng ta sẽ thấy điều đó! " Chester hét lên ở phía sau của Will. Xem Phim Chuyện Tình Đảo Ngọc Việt Nam  Ông cứng trên đôi giày cao gót của Will như họ ầm ầm xung quanh một uốn cong trong một con đường lầy lội , chỉ đến mặt đối mặt với một người đàn ông cầm một khẩu súng ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét