Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Lộc Đỉnh Ký 1984

Lộc Đỉnh Ký 1984  " Wie komme ich hierher ? ", Ông nói, mò mẫm để hiểu .
Làm thế nào anh ấy sẽ có mặt ở đó , ông hoàn toàn không biết . Bộ nhớ cuối cùng mà cảm thấy đủ mạnh để dựa vào đã bị phục kích ở New Germania . Anh nhớ lại bị bắt bởi sông Styx , nhưng sau đó - và ông đã tìm thấy kỳ lạ này - ông chỉ có thể nhớ ánh sáng màu tím . Phim Lộc Đỉnh Ký 1984  Không , đèn tím, nhiều người trong số họ , đốt cháy với cường độ như vậy mà ký ức của ông đã mờ bằng cách so sánh .



Xem Phim Lộc Đỉnh Ký 1984  Ông mơ hồ nhớ lại cuộc hành trình dài với lớp vỏ bên ngoài , và sau đó không có nhiều khác cho đến khi anh thấy mình trong một chiếc xe tải với một đội quân mới Germanian của mình. Họ sẽ được đưa tới một tòa nhà lớn - một nhà máy . Và liên kết với nhà máy này, và vẫn còn đi đầu trong tâm trí của mình , là một cái gì đó anh phải làm . Một công việc như vậy cực kỳ quan trọng là nó đã gạt tất cả những cân nhắc khác, ngay cả sự tồn tại của chính mình . Xem Phim Lộc Đỉnh Ký 1984 Hồng Kông Nhưng , ngay bây giờ, ông có thể không đặt ngón tay của mình vào những gì công việc này đã . Và anh ta đã không có thời gian để dừng lại ở đó tiếp tục như một vụ nổ súng từ gần mạ anh ta vào hành động . Anh ngồi dậy , nhăn mặt vì đau sắc nét trong đầu của mình, nơi nó đã xảy ra sàn nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét