Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Mộ Rồng - Phim hay


Mộ Rồng Sau đó, ông đã sai lầm lớn nhất của cuộc đời mình . Ông đã sử dụng tuốc nơ vít của mình để nâng lên ra xử lý, một chiếc nhẫn rèn sắt đã biến với ít nỗ lực đáng ngạc nhiên . Cánh cửa vào bên trong với một chút giúp đỡ từ một trong những khởi động công việc của mình và clanged phẳng vào tường ở phía bên kia , tiếng ồn vang vọng cho những gì có vẻ như mãi mãi . Phim Mộ Rồng Ông lấy ra đèn pin của mình và tỏa sáng vào sân , bóng tối của căn phòng. Ông có thể nhìn thấy nó là ít nhất hai mươi khác là , trên thực tế , thông tư .



Xem Phim Mộ Rồng  Ông đã đi qua ngưỡng cửa, bước vào bề mặt đá chỉ bên trong nó. Nhưng trên bước thứ hai, sàn đá biến mất , và chân của ông gặp phải không có gì nhưng không khí . Có một thả! Ông bấp bênh trên mép rất , tay windmilling điên cuồng cho đến khi ông quản lý để lấy lại thăng bằng và kéo mình trở lại từ bờ vực . Xem Phim Mộ Rồng chiếu rạp Anh đã trở lại với rầm cửa và giữ chặt lấy nó , thở sâu để ổn định thần kinh của mình và nguyền rủa mình vì rashness của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét