Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?  Thay vì bỏ qua điều này , Anirudh thiết kế một dự án tiếp theo để giải quyết vấn đề này. Đầu tiên , các học sinh lớp tám đã tìm ra cách để phát hiện các hạt nano bạc. Điều này cho phép ông để xem nếu có đã lan vào nước hoặc đất . Kiên trì của anh đã được đền đáp . Anirudh giành được vị trí thứ hai trong bộ phận công nghệ của năm 2012 Broadcom MASTERS . Phim Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?  Đây là một cuộc thi STEM quốc gia thứ sáu , thứ bảy và học sinh lớp tám .



Xem Phim Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?  Bây giờ ở trường trung học , Anirudh là tại nơi làm việc trên một dự án gây liên quan. Các teen đang thăm dò cách để hạn chế bất kỳ hạt nano bạc hại có thể đặt ra nếu họ nhận được lỏng trong môi trường. Đây là "hợp lý bước tiếp theo ", ông nói . Xem Phim Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế? tv show  Nó cũng cung cấp một ví dụ về cách tiến bộ thực sự có thể mất thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét