Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Anh Hùng Nhạc Phi

Anh Hùng Nhạc Phi  Ông đã phải đối mặt với một hàng rào của những người đàn ông vũ trang - quá nhiều để anh ta trên . Họ là tất cả phía sau xe bị loại bỏ hoặc khiên chống bạo động , cảnh tia laser của nhóm ông.
Ông đã không chuẩn bị cho những gì xảy ra tiếp theo . Với cái đầu vẫn quay và giác quan của mình dulled , ông đã không phản ứng khi khẩu súng của ông đã bắt cóc khỏi tay mình . Phim Anh Hùng Nhạc Phi   Đồng thời , ông được kéo ra khỏi đôi chân của mình bằng hai cảnh sát và mang đi trong thời gian hai nhanh chóng .



Xem Phim Anh Hùng Nhạc Phi   " Không sao đâu , anh bạn cũ , bạn không phải lo lắng . Chúng tôi sẽ giúp bạn có được một số giúp đỡ , "người đàn ông trên trái của mình nói với ông thông cảm. Viên cảnh sát thứ hai cho biết một cái gì đó , nhưng Đại tá đã không mất nó vào
Hộ tống của ông loại bỏ mũ bảo hiểm và mặt nạ phòng độc . Phim Anh Hùng Nhạc Phi trọn bộ  "Anh không phải là một chàng trai của chúng tôi , " viên cảnh sát cho biết khi nhìn thấy khuôn mặt đầy máu của Đại tá .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét