Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Mộ Rồng 2013


Mộ Rồng Chester miễn cưỡng bước hồi tưởng của mình. Ông đã tìm thấy Will đã thực sự thâm nhập vào tường và được giữ khuôn mặt của mình lên đến vi phạm nhỏ, ông đã thực hiện, đánh hơi không khí. " Đó chắc chắn không phải là một đường ống nước thải , nhưng nó chịu áp lực ", Will nói. " Nó có thể là một đường ống khí đốt ? " "Không, không có mùi như nó và , dù sao, họ đã không bao giờ được làm bằng gạch . Phim Mộ Rồng Đánh giá bởi tiếng vang, đó là một không gian khá lớn. " Mắt lóe lên với dự đoán .



Xem Phim Mộ Rồng  "Tôi chỉ biết chúng tôi là trên một cái gì đó . Hãy cho tôi một ngọn nến và các thanh sắt từ buồng chính , sẽ giúp bạn ? " Khi Chester trở lại, sẽ thắp sáng ngọn nến một khoảng cách tốt trở lại từ lỗ và sau đó thực hiện nó từ từ trước khi anh ta , gần hơn và gần hơn với việc mở cửa , nhìn những ngọn lửa chăm chú với mỗi bước đi . " Điều đó làm gì? " Chester hỏi khi anh nhìn vào trong niềm đam mê . " Nếu có bất kỳ khí bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt trong cách nó cháy, " sẽ trả lời vấn đề sự thật hiển nhiên . " Họ đã làm điều này khi họ nứt mở các kim tự tháp . Xem Phim Mộ Rồng chiếu rạp " Không có thay đổi trong ngọn lửa bập bùng như ông đã mang nó gần gũi hơn , sau đó tổ chức trực tiếp ở phía trước của mở . "Có vẻ như chúng ta đều rõ ràng , " ông nói khi thổi ngọn lửa và với tay lấy cây gậy sắt Chester đã dựa vào tường đường hầm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét