Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Gửi người tôi yêu - phim hàn quốc

Gửi Người Tôi Yêu  Tám vòng chung kết kiếm được đầu tiên hoặc thứ hai diễn ra giải thưởng trong bốn lĩnh vực khác nhau : khoa học , công nghệ , kỹ thuật và toán học. Chung , các lĩnh vực này là viết tắt là STEM . Những đầu tiên và thứ hai diễn ra giải thưởng (trị giá $ 3,500 và $ 2,500 tương ứng) , là để giúp trang trải chi phí tham gia trại STEM theo định hướng của sự lựa chọn của mỗi người chiến thắng. Phim Gửi Người Tôi Yêu  Tất cả những người chiến thắng STEM cũng mang về nhà một chiếc iPad.



Xem Phim Gửi Người Tôi Yêu  Khoa học giải thưởng:Nơi đầu tiên: Keoni Gandall , 14 , Huntington Beach , California , người đã nghiên cứu cách biến đổi di truyền vi khuẩn muối yêu .Vị trí thứ hai : Julienne Sauer , 14 , San Ramon , California , người đã nghiên cứu các tài liệu được gọi là chất siêu dẫn.Giải thưởng công nghệ :Nơi đầu tiên: Austin McCoy, 13 , Rochester, Minnesota , người đã phát triển một phương pháp tự động rẻ hơn, dễ dàng hơn để tiến hành phân tích DNA .Thứ hai Địa điểm: Rebecca Bloomfield , 14 , Colorado Springs , bang Colorado , người nghiên cứu cách để giảm thiểu xói mòn sau khi một vụ cháy rừng .Giải thưởng kỹ thuật :Nơi đầu tiên: Xem Phim Gửi Người Tôi Yêu phim Hàn Quốc  Mihir Garimella , 14 , Pittsburgh , bang Pennsylvania, người đã phát triển một thiết bị có thể lặp lại mùi hương cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét