Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Đại ca tôi đi học - Tập 10/10

Đại Ca Tôi Đi Học  Giáo sư McLennan và các đồng tác giả xác định rằng các nguyên tố hóa học trong đá chỉ các hạt đã được tiến hành bởi các con sông vào Yellowknife Bay mà không trải qua nhiều phong hóa hóa học cho đến khi đôi khi sau khi họ đã gửi . Phim Đại Ca Tôi Đi Học 




Xem Phim Đại Ca Tôi Đi Học   Nếu thời tiết có thể biến một số khoáng sản núi lửa vào các khoáng vật sét đã xảy ra ở các vùng nguồn, nơi các hạt trầm tích được tạo ra, một sự mất mát của các yếu tố đó dễ dàng hòa tan trong nước - đặc biệt là canxi và natri - sẽ được dự kiến ​​. Xem Phim Đại Ca Tôi Đi Học phim hài học đường  Bằng chứng cho thấy điều đó không xảy ra, và rằng có rất nhiều địa hóa "hành động" đã diễn ra vào cuối năm lịch sử của những tảng đá được tìm thấy ở Yellowknife Bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét