Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thuyền giấy

Thuyền Giấy " Chúng tôi hy vọng kết quả này, nhưng tốc độ mà nó đã được thực hiện đáng ngạc nhiên , " Raman , trợ lý giáo sư kỹ thuật y sinh nói. " Chỉ mất một vài trăm mili giây cho não của châu chấu để bắt đầu theo dõi một mùi mới được giới thiệu trong xung quanh. Các châu chấu được xử lý tín hiệu hóa học một cách cực kỳ nhanh chóng. " Phim Thuyền Giấy  



Xem Phim Thuyền Giấy  " Đã có một số dấu hiệu thú vị trong các mùi chúng tôi đã chọn ", Raman nói. " Geraniol , có mùi như tăng cho chúng tôi, là một attractant với châu chấu , nhưng citral , có mùi như chanh cho chúng tôi, là một thuốc chống đối với họ. Điều này đã giúp chúng tôi xác định nguyên tắc chung cho việc xử lý mùi hôi. Xem Phim Thuyền Giấy phim gia đình Raman đã dành một thập kỷ học cách bộ não con người và hệ thống khứu giác hoạt động để xử lý mùi và mùi tín hiệu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét